Sáng ngày 06/02/2023 đồng chí Nguyễn Văn Bình, sinh năm 2002, cư trú xã tại xã Phúc Thuận, TP. Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên và Nguyễn Đức Long, sinh năm 2003, cư trú xã La Hiên, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên là chiến sỹ nghĩa vụ thuộc phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Thái Nguyên đang làm nhiệm vụ tại mục tiêu (Cổng trụ sở UBND tỉnh Thái Nguyên), trong quá trình làm nhiệm vụ đến khoảng 09h00 2 đồng chí đã nhặt được 01 ví da màu đen

Qua kiểm tra bên trong ví có một số giấy tờ và tài sản gồm: 01 CCCD, đăng ký xe mô tô và một số giấy tờ khác mang tên Lý Diệu Linh, sinh năm 1999, cư trú tại thôn 1A Nà Loạn, xã Sỹ Bình, huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn cùng 854.000 đồng tiền mặt (tiền Việt Nam). Ngay sau khi nhặt được chiếc ví và tài sản trên, đồng chí Bình đã liên hệ và giao nộp cho Công an phường Trưng Vương, TP Thái Nguyên. Tiếp nhận chiếc ví và số tài sản từ đồng chí Bình, ngay sau đó Công an phường đã liên hệ và xác định được với chủ nhân của chiếc ví và số tài sản trên là chị Lý Diệu Linh, Công an phường đã mời đồng chí Nguyễn Văn Bình và đồng chí Nguyễn Đức Long đến trụ sở cùng bàn giao chiếc ví và toàn bộ số tài sản trên lại cho chị Lý Diệu Linh.
Đây là hành động cao đẹp của đồng chí Nguyễn Văn Bình, người cán bộ chiến sỹ Công an nhân dân, là tấm gương sáng về lòng trung thực, hành động cao cả và nhân văn cần được tuyên truyền, nhân rộng để mọi người biết, học tập và noi theo./.
 

Đăng bởi: admin

Tin tức liên quan