Nhằm góp phần tôn vinh văn hóa đọc trong cộng đồng và nâng cao nhận thức của người dân về ý nghĩa, tầm quan trọng của việc đọc sách. Sáng ngày 19/04/2024, tại quảng trường Võ Nguyên Giáp đã diễn ra Lễ khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam và Hội thi Thiếu nhi kể chuyện theo sách thành phố Thái Nguyên năm 2024.

Có thể là hình ảnh về 8 người, mọi người đang học và văn bản

Có thể là hình ảnh về 3 người và văn bản

Tham gia ngày hội, Thành đoàn - Hội đồng Đội thành phố Thái Nguyên đã mang đến một không gian trưng bày sách mang tên Gian sách thanh niên. Trong đó nổi bật là gian Sách số Thanh niên - kho tàng tri thức khổng lồ cùng trải nghiệm đọc sách mới mẻ cho độc giả. Trong bối cảnh công nghệ số phát triển mạnh mẽ, Gian sách số Thanh Niên được biết đến như một chương trình đột phá, góp phần nâng tầm văn hóa đọc, đặc biệt là đối với giới trẻ. Gian sách số Thanh niên thu hút sự chú ý của đông đảo bạn đọc bởi sự đa dạng và phong phú về các đầu sách với nhiều thể loại sách khác nhau, từ sách văn học, lịch sử đến sách tiểu thuyết, sách truyền cảm hứng, sách thiếu nhi… nhằm đáp ứng nhu cầu đọc sách của mọi lứa tuổi.

Có thể là hình ảnh về 8 người và văn bản

Đặc biệt, gian sách Thanh niên có sự góp mặt của mã QR, kết nối bạn đọc với cuộc vận động "Tự hào một dải non sông", góp phần lan tỏa thông điệp yêu nước và khẳng định chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.

Có thể là hình ảnh về ‎trò chơi điện tử và ‎văn bản cho biết '‎M 2024 2024 KETRE ن BAN NH THÀNH ĐOAN -HOĐÓNGĐO HỘI ĐỒNG 001 THÀNHDOÀN-HỘILHTN-HÖIDỒNGỘI HỘI THÀNH ĐOÀN -HỘILHTN- THẢNH NGUYỄN ĐỘI THÀNH PHỖ THÁI THÀNHPHỐTHÁINGUYÊN HÁINGUYÊN TUỎI άΤΈτΑΝΑΡΗΣΤΑΆΙΝΙυΥεΝ TRẺ THẢNH PHỖ THẢI NGUYÊN HƯỜNG UỘC ĐỘNG TỤH MỘT SONG SÁCH SỐ THANH NIÊN NGÀY SÁCH HOA ĐỌC VIỆT NAM Ivegredas TUMN15 aladiro rAиaHй PETp nEnиEmceT SÁCH KHO HỌC SÁCH NGOẠI NGỮ VĂN HỌCVIỆT NAM VĂNHỌCTHEGIÓI 然 SÁCH KINH TẾ rHA SÁCH THIẾU NHI SÁCH SÁCHDẠYVÊ AYVÊ SÁCHLICHSỬ !CHSỬ SÁCH HƯỞNG ỨNG NGÀY SÁCH VÀ VĂN HÓA ĐỌC VIỆT NAM hào SONG‎'‎‎

Sự tham gia của Thành đoàn Thái Nguyên tại Ngày hội Sách và Văn hóa đọc năm 2024 đã góp phần lan tỏa tình yêu sách đến với cộng đồng, khuyến khích phong trào đọc sách phát triển trong toàn thành phố Thái Nguyên.

Có thể là hình ảnh về 4 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 5 người và văn bản

Đăng bởi: quantri_thanhdoan

Tin tức liên quan