Ngày 26/8, Ban Thường vụ Thành đoàn Thái Nguyên tổ chức sinh hoạt chính trị nhân kỷ niệm 55 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969 – 2024). Dự Hội nghị, được sự thừa ủy quyền của lãnh đạo Thành đoàn Thái Nguyên, có đồng chí Đoàn Quang Dũng – Chuyên viên Thành đoàn, Ủy viên Hội LHTN Việt Nam thành phố Thái Nguyên, các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư các chi đoàn trực thuộc và các bạn đoàn viên, thanh niên.

Tại chương trình, các đồng chí cán bộ, đoàn viên đã được xem phim tư liệu “Bác Hồ viết Di chúc” và toạ đàm về vai trò, trách nhiệm của thế hệ trẻ trong thực hiện Di chúc của Người.

 

Hội nghị sinh hoạt chính trị giúp cán bộ, đoàn viên hiểu rõ thêm về hoàn cảnh ra đời, nội dung, giá trị và ý nghĩa của bản Di chúc bất hủ; đồng thời là dịp để mỗi cán bộ, đoàn viên, các cấp bộ Đoàn tự soi rọi lại mình; phấn đấu xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh, phát triển, góp phần xây dựng Đảng ngày càng trong sạch vững mạnh, góp trí tuệ và sức trẻ “xây dựng một nước Việt Nam hòa bình, thống nhất, độc lập, dân chủ và giàu mạnh” như ý nguyện của Chủ tịch Hồ Chí Minh muôn vàn kính yêu!

 

 

Đăng bởi: quantri_thanhdoan

Tin tức liên quan