Ngày 29/9, Thành đoàn, Hội Đồng đội thành phố phối hợp Công ty Cổ phần BIBICA - Quỹ Doanh nhân vì cộng đồng tổ chức Chương trình Trung thu cho em tại Trung tâm Hỗ trợ phát triển GDHN trẻ khuyết tật tỉnh Thái Nguyên.

Dự chương trình có các đồng chí: Hà Huy Hoàng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy; Phạm Thị Thu Hiền, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Đồng đội tỉnh; Nguyễn Thị Mai Anh, Trưởng Ban Thanh Thiếu nhi Trường học, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Đồng đội tỉnh; Nguyễn Văn Thắng, Thành uỷ viên, Bí thư Thành đoàn Thái Nguyên.

Chương trình còn có sự đồng hành của Đại diện Công ty Cổ phần Bibica, đại biểu Chức sắc Tôn giáo cùng các đơn vị tài trợ chương trình.

Mở đầu chương trình, đồng chí Nguyễn Hải Quân, Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội TP Thái Nguyên đã đọc thư chúc Tết Trung thu gửi tới thiếu nhi của của Chủ Tịch nước Võ Văn Thưởng. Trong thư, Chủ Tịch nước nêu rõ Tết Trung thu là dịp để mỗi gia đình, chính quyền và xã hội dành sự quan tâm đặc biệt đến các cháu, giúp các cháu nuôi dưỡng khát vọng, hoài bão tuổi thơ trong sáng, tươi đẹp.

Tại chương trình, Ban Tổ chức và các đơn vị tài trợ đã trao tặng 290 suất quà gồm lồng đèn, bánh trung thu cho các em học sinh tại trường. Những phần quà này là những tình cảm yêu thương mà các cấp bộ Đoàn, Đội và những nhà hảo tâm dành cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, và cũng là nguồn động viên lớn để các em có thêm niềm tin, nghị lực để vượt qua những khó khăn, nỗ lực, vươn lên trong học tập và cuộc sống.

 

 

Đăng bởi: quantri_thanhdoan

Tin tức liên quan