Chiều ngày 8/9/2023, tại Hội trường Liên đoàn Lao động thành phố Thái Nguyên, Thành đoàn - Hội đồng đội thành phố Thái Nguyên phối hợp với Công ty Giáo dục và Truyền thông Quốc tế Alice Academy – Easy group tổ chức Tổng kết trại hè Tiếng Anh miễn phí trực tuyến “Kỹ năng công dân toàn cầu 5.0” năm 2023.

Tham dự có các đồng chí Thường trực Thành đoàn, Hội đồng Đội thành phố, Lãnh đạo Công ty Giáo dục và Truyền thông Quốc tế Alice Academy – Easy group, các đồng chí cán bộ Đoàn, các em thiếu nhi đạt giải cao trong trại hè và các bậc phụ huynh.

Photo: Trần Quang Huy.

Sau gần 3 tháng triển khai, Trại hè đã thu hút 222 em đội viên thiếu nhi tham gia. Trong suốt quá trình học tập đã có nhiều em tích cực học tập và đạt được thành tích cao trong khóa học. BTC quyết định trao 01 giải Nhất, 02 giải nhì, 03 giải Ba và 04 giải khuyết khích cho các em có thành tích xuất sắc trại hè Tiếng Anh miễn phí trực tuyến “Kỹ năng công dân toàn cầu 5.0”

 

Trại hè được tổ chức với mục đích tạo sân chơi bổ ích cho các em thiếu nhi dịp hè, nhằm nâng cao nhận thức của các em trong việc học tiếng anh, cung cấp cho các em có các kiến thức, kỹ năng để trở thành công dân toàn cầu, nâng cao khả năng hội nhập Quốc tế cho đoàn viên thanh thiếu nhi thành phố Thái Nguyên.

Đăng bởi: quantri_thanhdoan

Tin tức liên quan