Ngày 05/9/2023, Thành đoàn Hội LHTN thành phố Thái Nguyên đã tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ kỷ niệm 61 năm ngày thành lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Lào (05/9/1962 - 05/9/2023) tại trường Cao đẳng Thái Nguyên.

Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo Thành đoàn, Hội LHTN thành phố Thái Nguyên, lãnh đạo trường Cao đẳng Thái Nguyên, các thầy cô giáo và  học sinh, sinh viên của Trường Cao đẳng Thái Nguyên.

Chương trình được tổ chức với nhiều hoạt động phong phú, sôi nổi, như:

  • Giao lưu văn nghệ với các tiết mục đặc sắc của học sinh, sinh viên Việt Nam và Lào, thể hiện tình đoàn kết, hữu nghị giữa hai dân tộc.
  • Tham gia các trò chơi dân gian, giao lưu văn hóa ẩm thực.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tiết mục văn nghệ của học sinh, sinh viên Việt Nam và Lào đã mang đến cho khán giả những cảm xúc sâu lắng, thể hiện tình yêu quê hương, đất nước và tinh thần đoàn kết, hữu nghị giữa hai dân tộc. Các trò chơi dân gian đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các bạn học sinh, sinh viên.

Chương trình giao lưu văn nghệ đã góp phần thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị giữa học sinh, sinh viên Việt Nam và Lào, đồng thời giúp các bạn hiểu thêm về văn hóa, ẩm thực của hai dân tộc. Góp phần tuyên truyền, giáo dục truyền thống đoàn kết, hữu nghị giữa hai dân tộc Việt Nam - Lào cho học sinh, sinh viên. Tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho học sinh, sinh viên giao lưu, học hỏi, nâng cao hiểu biết về văn hóa, ẩm thực của hai dân tộc.Thúc đẩy sự hợp tác, giao lưu giữa học sinh, sinh viên Việt Nam và Lào.

Chương trình giao lưu văn nghệ là một hoạt động ý nghĩa, góp phần vun đắp tình đoàn kết, hữu nghị giữa học sinh, sinh viên Việt Nam và Lào. Đây cũng là dịp để các bạn học sinh, sinh viên hiểu thêm về lịch sử, văn hóa của hai dân tộc, từ đó thêm yêu quê hương, đất nước và quyết tâm học tập, rèn luyện để trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Đăng bởi: quantri_thanhdoan

Tin tức liên quan