Sáng ngày 06/4/2024, tại TP Bắc Kạn, Thành đoàn Thái Nguyên và Thành đoàn Bắc Kạn tổ chức Hội nghị "học tập, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2024".

Tham dự Hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Văn Thắng - Thành ủy viên, Bí thư Thành đoàn Thái Nguyên, Đàm Thị Thu Hà - Bí thư Thành đoàn Bắc Kạn cùng các đồng chí cán bộ Đoàn chủ chốt hai đơn vị.

Hội nghị là cơ hội để hai đơn vị cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, trao đổi những mo hình hay, cách làm sáng tạo. Đồng thời đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của Đoàn trong thời gian tới.

Nằm trong nội dung hoạt động, Đoàn công tác hai đơn vị đã tổ chức dâng hương, tưởng niệm tại khu di tích lịch sử Nà Tu - Nơi ra đời của 4 câu thơ của chủ tịch Hồ Chí Minh tặng cho tổng đội TNXP Nà Tu và là những câu thơ gắn liền với tuổi trẻ Việt Nam qua các thế hệ.

“Không có việc gì khó

Chỉ sợ lòng không bền

Đào núi và lấp biển

Quyết chí ắt làm nên”

Cùng ngày, Đoàn đã đến thăm mô hình phát triển kinh tế của hợp tác xã Tân Thành - Cơ sở tiên phong sản xuất và tiêu thụ sản phẩm bột nghệ, góp phần nâng tầm giá trị nông sản địa phương, tạo công ăn việc làm và thu nhập ổn định cho người dân và thanh niên địa phương.

Đăng bởi: quantri_thanhdoan

Tin tức liên quan