Nhân dịp kỉ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024), sáng ngày 6/4/2024, Liên đội trường THCS Chùa Hang II đã phối hợp với Thành đoàn Thái Nguyên và trường Cao đẳng FPT Thái Nguyên tổ chức chương trình Tuyên dương “Chiến sĩ nhỏ Điện Biên” và tư vấn hướng nghiệp cho học sinh THCS.

Chương trình có sự tham gia của Đ/c Nguyễn Mai Biển - Ủy viên Ban thường vụ Thành đoàn, Phó Chủ tịch Hội đồng Đội thành phố Thái Nguyên; anh Trần Đại Thắng – Bí thư đoàn phường Chùa Hang cùng đại biểu trường Cao đẳng FPT, ban đại diện phụ huynh học sinh và toàn thể các thầy cô giáo cùng 481 em đội viên, học sinh.

Thay mặt Hội đồng Đội thành phố Thái Nguyên, Đ/c Nguyễn Mai Biển đã phát biểu ghi nhận và biểu dương thành tích xuất sắc của tập thể, cá nhân đội viên của Liên đội trường THCS Chùa Hang II trong các phong trào hoạt động, đồng thời động viên, khuyến khích các em tiếp tục phấn đấu, rèn luyện noi gương các vị anh hùng. Nhân dịp này, Liên đội trường THCS Chùa Hang II đã báo cáo thành tích và tổ chức tuyên dương, khen thưởng 16 “chiến sĩ nhỏ Điện Biên” năm học 2023 – 2024.

Cũng trong chương trình, Tiến sĩ Hà Thanh Tùng – trưởng phòng Đào tạo trường Cao đẳng FPT đã có phần giao lưu và tư vấn hướng nghiệp cho các em học sinh khối 8 và khối 9. Tiến sĩ đã chia sẻ nhiều kiến thức bổ ích cũng như định hướng cho các em học sinh về việc lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với năng lực, sở thích và nhu cầu của xã hội. Ngoài ra, chương trình cũng đã tặng nhiều phần quá hấp dẫn cho các bạn học sinh tham gia giao lưu trả lời câu hỏi.

Đăng bởi: quantri_thanhdoan

Tin tức liên quan