Với tinh thần xung kích, sáng tạo và trách nhiệm của thanh niên, chiều ngày 16/04/2024, Thành đoàn Thái Nguyên đã đăng cai tổ chức chương trình tọa đàm “Tuổi trẻ thành phố Thái Nguyên với nhiệm vụ chấn hưng văn hóa trong thời kỳ mới” và triển khai cuộc vận động “Ứng xử văn minh trên không gian mạng” tại trường THPT Lương Ngọc Quyến.

Tham dự chương trình có đồng chí Phạm Thị Thu Hiền - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội sinh viên, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh; đại diện Ban Dân vận Thành ủy Thái Nguyên; đại diện Ban Tuyên giáo Thành ủy Thái Nguyên; đại diện Thành đoàn Thái Nguyên. Về phía trường THPT Lương Ngọc Quyến có sự hiện diện của thầy Dương Xuân Hải – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng hơn 300 bạn đoàn viên thanh niên là học sinh của trường THPT Lương Ngọc Quyến.

Có thể là hình ảnh về 4 người và văn bản

Chương trình là Tọa đàm “Tuổi trẻ thành phố Thái Nguyên với nhiệm vụ Chấn hưng văn hóa trong thời kỳ mới” được diễn ra với những chia sẻ đầy ý nghĩa của các khách mời đến từ các lĩnh vực khác nhau, là những công dân tiêu biểu đại diện cho tuổi trẻ thành phố Thái Nguyên. Bên cạnh đó, chương trình còn tập trung vào việc triển khai cuộc vận động “Ứng xử văn minh trên không gian mạng”. Đồng chí Phạm Thị Thu Hiền đã phát biểu kêu gọi đoàn viên thanh niên nâng cao ý thức trách nhiệm, ứng xử một cách văn minh trên không gian mạng, đồng thời bài trừ, phản bác những thông tin có nội dung độc hại.

Có thể là hình ảnh về 6 người, cái bục và văn bản cho biết 'DOAN OANTNCS Photo: TNCS Ho uang CHII ИΙΝΗ TINH AI NGUYEN งวพแพอะลาหนบ.ผเทาน ÜMOREN 0 THỘLCH CHƯƠNG TRÌNH TOA ĐÀM "TUỔI TRẺ THÁI NGUYÊN VỚI NHIỆM VỤ CHẤN HƯNG VĂN HÓA TRONG τδ KỲ MỚI" TRIỂN KHAI CUỘC VẬN ĐỘNG "ỨNG XỬ VĂN MINH TRÊN KHÔNG GIAN MẠNG" NĂM 2024. Thái Nguyên,ngàyi6 Nguyên, thắng 4 năm năm2024 2024'

Ngoài ra, Thành đoàn Thái Nguyên đã phối hợp với các đơn vị tổ chức xây dựng Không gian tuyên truyền chủ quyền biên giới, biển đảo năm 2024. Không gian được bố trí trang trọng, đẹp mắt với tranh ảnh, bản đồ, mô hình sách sinh động về biển đảo, biên giới Việt Nam.

Có thể là hình ảnh về 10 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 15 người, cái bục và văn bản

Có thể là hình ảnh về 9 người, cái bục và văn bản

Cũng tại chương trình, Ban tổ chức đã tặng bản bản đồ Việt Nam cho Trường THPT Lương Ngọc Quyến; tặng 21 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn; biểu dương khen thưởng 07 cá nhân, tập thể là các điển hình thanh niên, học sinh tiêu biểu có thành tích cao trong học tập và nghiên cứu khoa học.

Có thể là hình ảnh về ‎9 người, cái bục và ‎văn bản cho biết '‎ו HO0D gina nn 監醫·口 Photo: hrinQuangH Huy Thánh doan Tbai miNguyen 것 ĐOÀN TNCS Hό CHÍ MINH TÍNH THÁI NGUYÊN SRIMPING CHƯƠNG TRÌNH TOA ĐÀM "TUỐI TRẺ THÁI NGUYÊN VỚI NHIỆM VỤ CHẤN HƯNG VĂN HÓA TRONG THỜI KY MỚI" TRIỂN KHAI CUỘC VẬN ĐỘNG ỨNG XỬ VĂN MINH TRÊN KHÔNG. GIAN MẠNG" NĂM 2024. Nguyên ン yi6 năn ንኛ ש2 ジイトスー الثالمَ‎'‎‎

Có thể là hình ảnh về 9 người, cái bục và văn bản cho biết 'Q Phote: Trăn Quang Huy Thanh doan Thái ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TÍNH THÁI NGUYÊN CONGI HTHEA CHƯƠNG TRÌNH TOA ĐÀM "TUỔI TRẺ THÁI NGUYÊN VỚI NHIỆM VỤ CHẤN HƯNG VĂN HÓA TRONG THỜI KY MỚI" TRIỂN CИ VẬN ĐỘNG ỨNG XỬ VĂN MINH TRÊN KHÔNG GIAN MANG NĂM 2024. Nguyên, yi6 thé năm năm2024 2024 XS እፅ 2지형'

Đăng bởi: quantri_thanhdoan

Tin tức liên quan