Tại Đại hội Hội LHTN thành phố lần thứ VI, Thành đoàn, Hội LHTN thành phố Thái Nguyên đã hỗ trợ CLB thanh niên phát triển kinh tế vùng chè Tân Cương tổ chức nhiều hoạt động nhằm quảng bá và nâng cao giá trị thương hiệu cho sản phẩm chè đặc sản của thanh niên địa phương.
Với mục tiêu tạo điều kiện để sản phẩm chè Tân Cương tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, Thành đoàn, Hội LHTN thành phố đã triển khai nhiều hoạt động cụ thể như:
- Tổ chức các gian hàng trưng bày và giới thiệu sản phẩm: Sản phẩm chè Tân Cương đã được trưng bày tại nhiều sự kiện lớn do Thành đoàn tổ chức, như hội chợ triển lãm sản phẩm khởi nghiệp, ngày hội thanh niên... Điều này giúp sản phẩm tiếp cận được với đông đảo người tiêu dùng và đối tác tiềm năng.
- Hỗ trợ xây dựng thương hiệu: Thành đoàn Hội LHTN đã phối hợp với các chuyên gia marketing để xây dựng bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp cho sản phẩm chè của thanh niên Tân Cương, từ bao bì đến các ấn phẩm truyền thông.
- Tổ chức các buổi tập huấn: Thành đoàn Hội LHTN đã tổ chức các buổi tập huấn về kỹ năng bán hàng, marketing online, xây dựng thương hiệu cho các thành viên của CLB, giúp họ tự tin hơn trong việc quảng bá sản phẩm.