Chiều mùng 6/3/2023, Thành đoàn thái Nguyên chỉ đạo Khối HCSN-KDDV-LLVT tổ chức giao ban Công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi Quý I/2023 và triển phương hướng nhiệm vụ quý II/2023 tại Công ty Công nghiệp Hoá chất Mỏ Thái Nguyên.

Dự và chỉ đạo có Đ/c Nguyễn Văn Thắng - Bí Thư Thành đoàn Thái Nguyên và các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Thành đoàn Thái Nguyên; các đồng chí là Bí thư, PBT các cơ sở Đoàn Khối trực thuộc.
Tại Hội nghị giao ban Đ/c Trần Quang Huy - UV BCH Thành đoàn Thái Nguyên đã thông qua báo cáo Quý I/2023 và phương hướng nhiệm vụ Quý II/2023; Đ/c Bí thư Thành đoàn Thái Nguyên định hướng một số nội dung trọng tâm cần triển khai trong tháng 3 tháng thanh niên 2023 như 11 chỉ tiêu trọng tâm và 12 hoạt động cụ thể; Ngoài ra Đ/c Bí thư Thành đoàn Thái Nguyên cũng thông tin đến các đơn vị các thông tin quan trọng mà các cấp đã giao cho Đoàn các nhiệm vụ cấp thiết, cần các cấp các ngành vào cuộc triển khai thực hiện để các nội dung đề ra được hoàn thành theo đúng Kế hoạch đề ra.
Trong cuộc họp giao ban Quý I/2023, các đơn vị Đoàn khối HCSN-KDDV-LLVT đã hoàn toàn nhất trí các nội dung giao ban và bày tỏ sẽ hết mình thực hiện các nội dung mà Đảng bộ thành phố Thái Nguyên giao cho Đoàn thanh niên Khối. Đoàn Khối quyết tâm thực hiện mục tiêu đề ra đưa TP Thái Nguyên về đích trong mọi hoạt đông.
Ảnh & Tin: Trần Quang Huy - Thành đoàn Thái Nguyên
 
 
 

Đăng bởi: admin

Tin tức liên quan